Nổi bật

Top 5 phần mềm KPI 2022

  Phần mềm KPI (KPI Software) là phần mềm giúp  thu thập, sắp xếp, tổ chức và trực quan hóa các số liệu thực hiện của các chỉ tiêu trọng yếu...

Sunday 17 October 2021

Top phần mềm nhân sự



Báo cáo Ưu tiên quản lý nguồn nhân lực trong tương lai của CG và Liên đoàn các Hiệp hội Quản trị Nhân sự Thế giới (WFPMA) 06/2021, cho biết:

“Đa số doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc số hóa Phòng nhân sự. Thách thức đang phải đối mặt chính là thực tế các nhân viên đã quen với trải nghiệm số mượt mà và giao diện trực quan với thiết bị công nghệ cá nhân của họ. Vậy nên họ cũng mong muốn có những thiết bị, công cụ hiện đại ở nơi làm việc.”

Vì vậy việc lựa chọn phần mềm nhân sự phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu nhưng lại phải thân thiện với người dùng đang là thách thức lớn với nhiều DN.

Phần mềm Quản lý Nhân sự (Phần mềm nhân sự) giúp DN xây dựng, triển khai chính sách và quản lý nhân sự thuận tiện. Từ đó, công ty sẽ xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hiệu quả và phát triển. Do đó, triển khai phần mềm quản lý nhân sự sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệpBài viết dưới đây tổng hợp top 10 phần mềm quản lý nhân sự được tin dùng nhất 2021. 

Topic of the gym (fitness) – Page: 96 – Bodybuilding, fitness – Sports – FORUM The clubs 503 buy oxanprime roxaddict – wellness, bodybuilding, health blog: how to integrate sport into your schedule.

Excel từng là công cụ quản lý nhân sự phổ biến

Excel là công cụ văn phòng đã quá quen thuộc với mọi doanh nghiệp. Không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời mà Excel mang lại. Công cụ này được sử rộng rãi trong các doanh nghiệp. Dù sở hữu những tính năng tuyệt vời, Excel lại không thể thay thế các phần mềm quản lý chuyên dụng như phần mềm nhân sự. Hãy cùng điểm qua một vài lý do dưới đây: 

Khả năng quản lý 

Về lý thuyết, Excel có tối đa hơn 1 triệu dòng. Tuy nhiên, khi số lượng nhân sự lên tới hàng ngàn, việc quản lý các file dữ liệu nhân sự lớn ngày càng trở nên khó khăn. Mỗi ngày, nhân sự chấm công 2 lần. Để lưu trữ dữ liệu chấm công trong 3 tháng thì cần tới 180.000 dòng. Khi đó, dù bảng tính Excel cho phép, cấu hình của các máy tính cá nhân lại không đáp ứng khối tính toán như vậy.

BCAA’s voor sport en bodybuilding modafinil kopen gids welke krachttraining oefeningen om te oefenen met een romeinse stoel? – laten we het over sport hebben.

Khả năng xuất báo cáo 

Nhà quản lý phải là người có khả năng quản lý file tốt để trích xuất báo cáo nhanh chóng, chính xác. Khi báo cáo càng nhiều thì tần suất sai sót cũng càng ngày càng tăng. Hơn nữa, hoạt động này tiêu tốn rất nhiều công sức, thời gian để thu thập dữ liệu chính xác.

Khả năng bảo mật và toàn vẹn dữ liệu

Thông thường, quản lý nhân sự bằng file Excel sẽ có 2 dạng phổ biến: 

  • Quản lý tập trung: 1 file master chung sẽ dùng chung cho cả phòng.
  • Quản lý phân tán: Dữ liệu của mỗi cán bộ cấp quản lý sẽ khác nhau, dẫn tới báo cáo khác nhau.

2 hình thức quản lý này sẽ dẫn đến việc thu thập dữ liệu gặp nhiều khó khăn. Nhà quản lý sẽ mất thời gian để thu nhập hoặc thu thập thiếu. Báo cáo trích xuất không đồng nhất cũng gây nên khó khăn khi so sánh. 

Để quản lý nhân sự hiệu quả, excel đã và đang là công cụ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Để quản lý nhân sự hiệu quả, excel đã và đang là công cụ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Tại sao nên triển khai phần mềm nhân sự?

Phòng nhân sự luôn quá tải với các công việc: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, trả lương… Phòng nhân sự dành ra gần một nửa số giờ làm việc để xử lý những quy trình tẻ nhạt. Đó là chấm công (15,3 %), quản lý nhân sự (9%), quản lý quá trình làm việc (2,6%),hành chính (8,1%).

Những công việc này được thực hiện thủ công. Chúng gây lãng phí về nhân lực, chiếm hết thời gian của các vấn đề quan trọng hơn. Do đó, phần mềm quản lý nhân sự là giải pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm việc hiệu quả hơn.

Quyết định dùng phần mềm nhân sự cần nhiều thời gian

Quyết định dùng phần mềm nhân sự cần nhiều thời gian.

Phần mềm quản lý nhân sự mang lại lợi ích gì? 

Phần mềm nhân sự là giải pháp quản lý các chức năng quản trị nhân sự trong DN. Giải pháp này rất hữu ích trong quản lý tuyển dụng, chấm công, quản lý hiệu suất, tính lương. Ngoài ra, có thể bổ sung thêm nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu của DN. Điều này sẽ giúp nhà quản lý có tối đa thời gian và nguồn lực dễ dàng hơn.

Dưới đây là một số lợi ích của phần mềm nhân sự nói chung: 

  • Quản lý khung thời gian làm việc, thời lượng làm việc hàng ngày của nhân viên. Tự động chấm công và giám sát, theo dõi nhân viên tăng ca hay xin phép nghỉ.
  • Theo dõi và đưa ra báo cáo về việc đến và về sớm hay muộn của nhân viên công ty.
  • Lập các báo cáo về thời gian làm việc trên thực tế và trên kế hoạch; quản lý theo ngày, tháng, năm
  • Ghi lại những lịch sử dữ liệu trên hệ thống và thực hiện sao lưu định kỳ.
  • Quản lý toàn bộ các thông tin và hồ sơ quan trọng dễ dàng, chuyên nghiệp
  • Tiết kiệm thời gian khi điều hành nhân sự, đưa ra các quyết định về nhân viên cũng đúng hơn.
  • Dễ dàng lập kế hoạch công việc phù hợp cho nhân viên cũng như người quản lý.
  • Rút ngắn lượng thời gian làm việc, các ngày nhân viên vắng mặt hay khi phải làm tăng ca.
  • Giám sát quá trình quản lý, hiệu suất làm việc hàng ngày của mỗi một nhân viên.
  • Dễ dàng tích hợp cùng với công cụ tính toán lương nhanh chóng, chính xác và dễ dàng hơn
Một số lợi ích của phần mềm quản lý nhân sự

Một số lợi ích của phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm nhân sự còn có thể tích hợp các máy chấm công vân tay, cũng cấp báo cáo thông minh, tùy chỉnh. tùy chỉnh. Với phần mềm quản lý nhân sự, quá trình làm việc được cải thiện. Điều này giúp các nhân viên có thêm thời gian và nguồn lực để đảm nhiệm các vai trò khác.

Các tiêu chí đánh giá phần mềm nhân sự phù hợp

Có nhiều yếu tố quyết định một phần mềm nhân sự phù hợp. Nhưng nhìn chung, nhà quản lý có thể đánh giá phần mềm nhân sự theo những yếu tố dưới đây:

Phần mềm nhân sự phù hợp với nhu cầu nghiệp vụ của khách hàng

Một phần mềm phù hợp phải đáp ứng được yêu cầu về nghiệp vụ nhân sự của doanh nghiệp. Phần mềm nhân sự cần đa năng, linh hoạt để thích ứng với từng yêu cầu cụ thể. Bên cạnh đó là khả năng tích hợp với các phần mềm khác như: phần mềm kế toán, phần mềm KPI,..

Phần mềm nhân sự có khả năng bảo mật thông tin, an toàn dữ liệu

Một phần mềm nhân sự không thể bảo mật thì hoàn toàn không nên sử dụng. Vì dữ liệu nhân sự là một trong những thông tin quan trọng nhất của doanh nghiệp. Những thông tin về người lao động cần được đảm bảo. Do đó, chỉ những người có thẩm quyền được phép truy cập và theo dõi. 

Phần mềm nhân sự quản lý tập trung dữ liệu, kết nối chặt chẽ giữa các bộ phận

Hồ sơ của nhân viên cần lưu trữ và quản lý tập trung, từ khi họ làm việc cho đến khi nghỉ việc. Từ đó, nhà quản lý có thể đưa ra quyết định phân bổ nguồn lực một cách hợp lý. Phần mềm phải kết nối được các bộ phận với nhau thành hệ thống thống nhất, dễ dàng trao đổi dữ liệu. 

Phần mềm nhân sự đánh giá nguồn nhân lực tốt, hoạch định nhân sự trong tương lai 

Sự thành công của DN phụ thuộc rất nhiều vào đội ngũ nhân sự hiện tại và tương lai. Phần mềm nhân sự hiệu quả nên có thêm công cụ hoạch định những nguồn lực kế thừa. Bên cạnh là khả năng đánh giá rủi ro thay đổi về nguồn lực nội bộ.

Các tiêu chí đánh giá phần mềm nhân sự phù hợp

5 lý do phần mềm nhân sự không đáp ứng được nhu cầu quản lý?

Doanh nghiệp chưa thực sự hiểu về mình

Để phát triển, DN phải hiểu họ muốn gì, cần đề ra mục tiêu nào? Họ cần hiểu vấn đề gì đang tồn tại, cản trợ  họ làm việc nhanh, hiệu quả hơn. Bên cạnh đó là chiến lược kinh doanh cũng như chiến lược duy trì, nhân sự. Nếu DN không thể xác định rõ mục tiêu thì không thể tìm ra lời giải phù hợp. Do đó, khi DN lựa chọn phần mềm nhân sự, họ đã vấp phải nhiều vấn đề và thách thức. 

Thiếu kiến thức về quản lý

Lãnh đạo cần phải xác định rõ rằng: lý thuyết và thực hành là hai yếu tố luôn luôn phải đi song hành với nhau. Lý thuyết suông thì doanh nghiệp vẫn mãi sẽ bị thụt lùi và lạc hậu. Tương tự, ứng dụng phần mềm nhân sự máy móc, bỏ qua con người thì cũng không mang lại kết quả tốt. Do đó, người lãnh đạo cần có chiến lược và sự linh hoạt phù hợp khi kết hợp hai yếu tố này.

Chạy theo xu hướng

Không phải DN nào cũng lựa chọn đúng phần mềm nhân sự phù hợp. Và họ cũng không biết những yếu tố nào của phần mềm sẽ phù hợp với họ. Do đó, họ sẽ có xu hướng lựa chọn giải pháp phổ biến và được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Hoặc là họ sẽ chọn phần mềm nhân sự top 1 trên tìm kiếm của Google. Điều này tuy không sai nhưng liệu có đúng trong mọi trường hợp? Do đó, để sử dụng sử dụng phần mềm hiệu quả, sẽ tốt nhiều thời gian và công sức lựa chọn phần mềm.

Nguyên nhân từ những nhà phát triển phần mềm

Một trong những nguyên nhân không thể bỏ qua đó là ở chính nhà phát triển phần mềm nhân sự. Họ có thể rất giỏi về mặt kỹ thuật, giao diện thân thiện người dùng. Tuy nhiên, họ thiếu kiến thức về quản lý nhân sự để triển khai vào doanh nghiệp thực tế. Họ không hiểu bản chất thực sự của quá trình quản lý hay những vấn đề khi quản lý nhân sự gặp phải. Do đó, phần mềm nhân sự ra đời những không thể làm việc là chuyện dễ hiểu.

khi DN lựa chọn phần mềm nhân sự, họ đã vấp phải nhiều vấn đề và thách thức.

Khi DN lựa chọn phần mềm nhân sự, họ đã vấp phải nhiều vấn đề và thách thức.

Phần mềm quản lý nhân sự miễn phí – nên hay không nên? 

Mặc dù phần mềm nhân sự miễn phí tối ưu hóa chi phí, giúp doanh nghiệp giảm bớt gánh nặng tài chính. Tuy nhiên, phần mềm nhân sự miễn phí sẽ gây nên nhiều bất cập và hạn chế khi sử dụng. Do đó, hãy lưu ý một số lý do dưới đây nhé. Bởi vì từ đó, bạn có thể dễ dàng quyết định nên sử dụng những phần mềm nhân sự miễn phí hay không? 

Phần mềm miễn phí không thể đáp ứng được nhu cầu quản lý

Mỗi doanh nghiệp đều có những đặc thù quản lý khác nhau. Và hơn thế, một phần mềm nhân sự free không thể nào đáp ứng được mọi nhu cầu doanh nghiệp cần. Phần mềm nhân sự miễn phí cũng như không thể nhận hỗ trợ đối với những thắc mắc. Do đó, phần mềm nhân sự miễn phí thậm chí tiêu tốn thời gian còn không thể đáp ứng tính hiệu quả. 

Liệu doanh nghiệp của bạn có phải chuột bạch phiên bản thử nghiệm? 

Hiện nay, nhiều nhà cung cấp đưa phần mềm nhân sự miễn phí ra thị trường để thử nghiệm. Liệu doanh nghiệp của bạn muốn trở thành chuột bạch cho những bài thử nghiệm này không? Một doanh nghiệp đã quá bận rộn với khối lượng công việc dày đặc, nhân sự hạn chế. Thế mà nay còn phải tiêu tốn thời gian,nhân lực cho 1 phần mềm nhân sự không biết chắc hiệu quả. Đây chắc chắn không phải là định hướng nhà quản lý cần và muốn làm. 

Không được nâng cấp, bảo dưỡng 

” Có cung thì sẽ có cầu”. Đơn vị cung cấp phần mềm nhân sự trả phí sẽ phải thường xuyên hỗ trợ khách hàng bất kỳ vấn đề nào liên quan đến phần mềm. Đó có thể là lỗi hệ thống, các tính năng mới,…nhẹ hơn là những thắc mặc khi sử dụng. Do đó, đây là điều mà không phiên bản miễn phí nào có thể làm. Bạn không thể trông chờ nhà cung cấp miễn phí hỗ trợ bạn, trừ khi họ có mục đích nào đó. 

Phần mềm nhân sự miễn phí thường không bảo mật thông tin

Thời đại công nghệ 4.0, tính bảo mật là vô cùng quan trọng. Sự an toàn thông tin cũng là điều tối quan trọng của doanh nghiệp. Các phần mềm quản lý nhân sự miễn phí có thể gây rò rỉ dữ liệu công ty, nhiễm các loại virus…

Chính vì những lý do trên, để đảm bảo công sức và nguồn lực phát huy tính hiệu quả. Một phần mềm quản lý nhân sự miễn phí chắc chắn không phải sự lựa chọn đúng đắn hiện nay. 

Doanh nghiệp bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sử dụng phần mềm nhân sự miễn phí hay chưa?

Doanh nghiệp bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sử dụng phần mềm nhân sự miễn phí hay chưa?

Phần mềm nhân sự trả phí – liệu có đáng “đồng tiền bát gạo”

Mặc dù phần mềm nhân sự trả phí đủ ” sự tin tưởng” và “an toàn”  vì bạn có thể giao tiếp với nhà cung cấp bất kỳ khi nào. Tuy nhiên, không phải bản trả phí nào cũng có ích. 

Không có ích nghĩa là doanh nghiệp không thể ứng dụng hoặc không thể khai thác 100% tính năng, hoặc không tương thích khi sử dụng. Phần mềm nhân sự bạn mua, thuê có flow khác với quy trình quản lý hiện tại của doanh nghiệp. Các tính năng thì không đủ mạnh mẽ để điều phối các hoạt động tổ chức. Những lỗi vặt thường xuyên xảy ra khiến quá trình sử dụng mất nhiều thời gian để sửa chữa, tối ưu. Do đó, lựa chọn phần mềm nhân sự hợp lý luôn cần thiết hơn là phần mềm nhân sự đắt tiền. 

Phần mềm nhân sự "bản trả phí" xứng đáng hay không là phụ thuộc vào cách DN lựa chọn và sử dụng

Phần mềm nhân sự “bản trả phí” xứng đáng hay không là phụ thuộc vào cách DN lựa chọn và sử dụng

Top 10 phần mềm quản lý nhân sự được tin dùng nhất

Hiện nay, trên thị trường có nhiều phần mềm quản lý nhân sự với các tính năng vượt trội, thiết kế tiêu chuẩn khác nhau. Do đó, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn ra phần mềm nhân sự phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. Bên cạnh đó, các phần mềm nhân sự có khả năng tích hợp nhiều phân hệ lại càng khiến chúng ta đau đầu khi nghĩ đến viễn cảnh tương lai. 

Để đơn giản hóa lựa chọn, OOC đã lựa chọn ra top 10 phần mềm quản lý nhân sự được tin dùng nhất trên thị trường. Danh sách này dựa trên tính năng sản phẩm, giao diện thân thiện và ý kiến của người dùng. Do đó, bạn có thể nhanh chóng xác định được những vấn đề về quản lý nhân sự mà doanh nghiệp đang gặp phải.

Thứ 1: Phần mềm nhân sự OOC digiiHR

Phần mềm Nhân sự digiiHR của OOC là một hệ sinh thái đồng bộ, được thiết kế gồm nhiều phân hệ, mỗi phân hệ có những sứ mệnh riêng, tập trung vào xử lý từng nghiệp vụ chuyên sâu một cách độc lập nhưng có tính kết nối chặt chẽ trong Quản lý nhân sự.

Với kinh nghiệm tư vấn cho hàng trăm doanh nghiệp của Công ty Tư vấn Quản lý OCD, digiiHR được xây dựng với định hướng trở thành giải pháp chuyên sâu, linh hoạt, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp và xử lý đa dạng các vấn đề trong quản lý nhân sự.

digiiHR là công cụ giúp các DN lớn tập trung đi sâu vào giải quyết nghiệp vụ nhân sự chuyên sâu. Ngoài ra, digiiHR còn là công cụ giúp các DN nhỏ cùng lúc chuẩn hóa được hệ thống quản lý nhân sự của mình. Trên hết, digiiHR mang tính linh hoạt giúp cho DN nói chung tối ưu hóa hoạt động quản lý nhân sự trong thời kỳ cạnh tranh cao.

Phần mềm Nhân sự – digiiHR

digiiHR được thiết kế linh hoạt phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp, dễ dàng tùy biến và tích hợp với các phần mềm khác, đặc biệt là có hệ thống báo cáo nhân sự dày dặn trực quan, hỗ trợ tối đa cho công tác quản lý, duy trì, tạo động lực, đánh giá và giữ chân nhân tài.

Mỗi phân hệ trong digiiHR đáp ứng một mục tiêu khác nhau nhưng có tính kết nối chặt chẽ và đồng nhất dữ liệu, kết quả của phân hệ này là đầu vào của phân hệ kia, tạo nên một Phần mềm Nhân sự đồng bộ, hiệu quả và linh hoạt.

digiiHRcore – Quản lý nhân sự nền tảng

digiiHRcore là giải pháp hỗ trợ DN quản lý hồ sơ nhân sự chi tiết, giúp công tác chấm công, đăng ký và quản lý ca một cách hiệu quả và thuận tiện. Phần mềm hỗ trợ thực hiện các thủ tục nhân sự (HĐLĐ, thanh lý hợp đồng, bổ nhiệm, thuyên chuyển…) một cách chặt chẽ và đồng nhất theo biểu mẫu chuẩn.

Giao diện Phần mềm Nhân sự Nền tảng digiiHRCore

Giao diện Phần mềm Nhân sự Nền tảng digiiHRCore

Số lượng nhân sự nhiều, dữ liệu đa dạng nên việc cảnh báo theo quy định pháp luật hay cảnh báo đến hạn hợp đồng, sinh nhật, trạng thái thủ tục… hỗ trợ tối đa cho nhà quản lý nhân sự làm hiệu quả nhất nhiệm vụ của mình.

Để đảm bảo nhanh chóng và thuận tiện trong nhập xuất dữ liệu, đặc biệt với lượng dữ liệu nhân sự lớn, người dùng có thể lựa chọn chuyển dữ liệu lên hệ thống bằng file excel thay vì nhập từng dữ liệu.

digiiHRcore là nền tảng dữ liệu cho các phân hệ khác để thực hiện các nghiệp vụ như đánh giá, tính lương… và là nơi tập hợp đầy đủ nhất toàn bộ dữ liệu của nhân sự để phân tích nhân sự hiệu quả, đa chiều.

digiiC&B – Quản lý đãi ngộ

Giao diện báo cáo lương

Phân hệ quản lý đãi ngộ (tính lương) là một trong những giải pháp vượt trội trong hệ thống digiiHR của OOC với những đặc điểm nổi bật như:

  • Cơ chế thiết lập thông tin, dữ liệu, chính sách, công thức tính lương dễ dàng, linh hoạt, phù hợp mọi loại hình DN. Kể cả khi DN áp dụng nhiều cách trả lương khác nhau, người dùng có thể thiết lập nhiều hình thức trả lương linh hoạt như lương sản phẩm, lương kinh doanh, lương dự án, lương KPI…
  • Giải pháp ghi nhận công tự động, linh hoạt theo tính chất công việc
  • Tự động tính lương hàng tháng theo quy trình chặt chẽ, nhanh chóng (chỉ bằng 01 nút nhấp chuột – khi tích hợp) hoặc vài thao tác nhập excel khi cần
  • Hệ thống báo cáo tự động đa dạng, nhiều chiều. Dễ dàng kết nối dữ liệu từ các phần mềm khác.

digiiPortal – Cổng thông tin nhân viên

Giao diện Cổng thông tin nhân viên

Là giải pháp hỗ trợ giao tiếp hiệu quả giữa nhân viên và DN, nhân viên có thể tự tìm kiếm, tra cứu thông tin/ hồ sơ liên quan, nhận thông báo của DN, phản hồi thông tin với nhà quản lý, dễ dàng đăng ký nghỉ phép, nghỉ ốm, đi sớm về muộn….  DN có thể khảo sát sự hài lòng của nhân viên dễ dàng. Đồng thời, hay truyền đạt thông tin nhanh chóng tới toàn thể nhân sự hoặc từng cá nhân.

 Một số phân hệ khác bao gồm:

Liên hệ OOC để nhận tư vấn về phần mềm tính lương

Thứ 2: Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương Amis.vn

Phần mềm quản lý nhân sự Amis.vn hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các chức năng quản trị nhân sự. Đó là hoạch định nguồn nhân lực, tuyển dụng, đào tạo, quản lý hồ sơ, chấm công, tính lương,…. Cụ thể như:

  • Giúp lãnh đạo biết số lượng, tình hình biến động ở từng bộ phận để có giải pháp ổn định nhân sự.
  • Cung cấp báo cáo quản trị,  biểu đồ thống kê nhân sự, tình hình biến động nhân sự
  • Hỗ trợ  đăng bản tin tuyển dụng.
  • Theo dõi và tính chi tiết, chính xác các khoản lương, thưởng, thuế thu nhập
  • Tích hợp máy chấm công giúp cán bộ nhân sự tiết kiệm công sức, thời gian
  • Tra cứu hồ sơ nhân viên mọi lúc mọi nơi
  • Dễ dàng nắm bắt quá trình công tác, kết quả đánh giá, khen thưởng. Từ đó, DN quyết định quy hoạch hay bổ nhiệm cán bộ phù hợp, khách quan….

Phần mềm nhân sự Amis.vn online có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Nhà quản lý có thể xem và duyệt thông tin trên phần mềm khi đi công tác.

Quản lý hồ sơ nhân viên trong AMIS

Quản lý hồ sơ nhân viên trong AMIS

Thứ 3: Phần mềm nhân sự BambooHR

Phần mềm nhân sự Bamboo HR với bộ tính năng quản lý nhân sự toàn diện, quản trị tiền lương, quản lý hiệu suất và đánh giá hiệu suất. Nền tảng này được trang bị để xử lý tất cả các tác vụ cơ bản của doanh nghiệp.

Hơn nữa, Bamboo HR đi kèm với các chức năng nâng cao và báo cáo trực quan. Phần mềm nhân sự Bamboo HR có thể mở rộng theo yêu cầu khi doanh nghiệp của bạn phát triển hơn.

Phần mềm nhân sự BambooHR

Phần mềm nhân sự BambooHR

Thứ 4: Phần mềm nhân sự Zoho People

Zoho People là nền tảng nhân sự đơn giản giúp người dùng quản lý các hoạt động của nhân viên như hồ sơ, chấm công và nghỉ phép. Với phần mềm nhân sự Zoho, bạn có thể hoàn thành các tác vụ nhân sự nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả. Nhân viên có thể truy cập thông tin họ cần thông qua cổng thông tin nhân viên. Zoho People đơn giản hóa các hoạt động quản lý thời gian như theo dõi vắng mặt, ngày lễ, thời gian và chấm công.

Phần mềm quản lý nhân sự Zoho People

Phần mềm quản lý nhân sự Zoho People

Thứ 5: Phần mềm nhân sự Simple HRM

Phần mềm nhân sự Simple HRM là giải pháp dành cho cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ bao gồm phiên bản miễn phí và trả phí.

Phần mềm nhân sự Simple HRM có thể xử lý các thao tác như nghỉ phép, quản lý chi phí, báo cáo công việc của nhân viên. Simple HRM đáp ứng tốt nhu cầu quản lý cơ bản nhưng hữu ích. 

Phần mềm nhân sự Simple HRM

Phần mềm nhân sự Simple HRM

Thứ 6: Phần mềm nhân sự SmartRecruiters

SmartRecruiters – một nền tảng nhân sự cấp doanh nghiệp được thiết kế để quản lý tuyển dụng. Phần mềm nhân sự SmartRecruiters được biết đến với tính năng hỗ trợ tuyển dụng bởi AI. Quy trình tuyển dụng dựa trên dữ liệu đã thu thập được của trợ lý ảo.

Hơn nữa, phần mềm nhân sự SmartRecruiters được trang bị để thực hiện tuyển dụng từ đầu đến cuối. SmartRecruiters có các công cụ tự động hóa quy trình làm việc, được tùy biến theo nhu cầu từng nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp. SmartRecruiters cũng cung cấp phiên bản mobile cho các thiết bị Android và iOS. Từ đó, nhà quản lý có thể quản lý quy trình tuyển dụng của mình thuận tiện hơn.

Phần mềm nhân sự SmartRecruiters

Phần mềm nhân sự SmartRecruiters

Sử dụng SmartRecruiters, việc tuyển dụng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, dễ dàng. Giao diện phần mềm cho phép nhân viên có cái nhìn rõ ràng, chi tiết về các KPI quan trọng liên quan đến tuyển dụng.

Ngoài ra, SmartRecruiters có liên kết rất rộng rãi với hơn 350 ứng dụng tích hợp. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh và mở rộng phạm vi của phần mềm theo nhu cầu.

Thứ 7: Phần mềm nhân sự VnResource

VnResource là một phần mềm nhân sự đáp ứng được các yêu cầu cơ bản cần có. Phần mềm có thể xây dựng hệ thống chức danh, chương trình đào tạo, đánh giá tiêu chuẩn và xây dựng nguồn lực doanh nghiệp. Vnresource có khả năng đồng bộ hệ thống quản lý nhiều chi nhánh và văn phòng.

Phần mềm nhân sự VnResource

Phần mềm nhân sự VnResource

Thứ 8: Phần mềm nhân sự  Fast HRM

Fast HRM là phần mềm nhân sự cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp quản lý nhân viên toàn diện. Phần mềm nhân sự Fast HRM quản lý thông tin nhân sự, chấm công, tính tiền lương, đánh giá nhân viên.  Fast HRM tra cứu thông tin nhanh chóng, chính xác. Phần mềm nhân sự Fast HRM hoạt động online, cho phép quản lý trên nhiều thiết bị ở bất cứ đâu.

Phần mềm nhân sự  Fast HRM

Phần mềm nhân sự  Fast HRM

Thứ 9: Phần mềm nhân sự SV.HRIS

Phần mềm nhân sự SV.HRIS là sản phẩm đến từ công ty TNHH Tin học Công Nghệ Sao Việt. Phần mềm nhân sự  SV.HRIS ra đời với chức năng chính là quản lý tổng thể nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. 

Ưu điểm của phần mềm nhân sự SV.HRIS là giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Phần mềm hỗ trợ quản lý nhân viên, tích hợp các mẫu hợp đồng, quyết định tuyển dụng, khen thưởng kỷ luật… Phần mềm nhân sự SV.HRIS còn hỗ trợ thống kê báo cáo dạng biểu đồ minh họa trực quan.

Phần mềm nhân sự SV.HRIS

Phần mềm nhân sự SV.HRIS

Thứ 10: Phần mềm nhân sự HR-MANAGER

Phần mềm nhân sự HR-Manager hỗ trợ quản lý hồ sơ nhân sự  với cơ sở dữ liệu tập trung. Bên cạnh đó, phần mềm nhân sự HR-Manager còn cho phép xây dựng các mô hình quản lý nhân sự.

Phần mềm nhân sự HR-MANAGER

Phần mềm nhân sự HR-MANAGER

Tại sao nên triển khai phần mềm quản lý nhân sự digiiHR

Phần mềm quản lý nhân sự digiiHR là sản phẩm của công ty Giải pháp Công nghệ OOC. Dưới nền tảng gần 20 năm tư vấn quản lý của OCD, OOC là đơn vị cung.cấp giải pháp quản lý nhân sự chuyên nghiệp, tối ưu. Phần mềm nhân sự digiiHR được thiết kế hợp nhất và chuyên sâu. Phần mềm nhân sự digiiHR giúp nâng cao năng lực quản lý của doanh.nghiệp chuyên nghiệp, bám sát chiến lược và mô hình kinh doanh.

Trên đây là top 10 các phần mềm quản lý nhân sự (phần mềm nhân sự) phổ biến hiện nay. Mỗi phần mềm nhân sự đều mang tới những tính năng và hiệu quả riêng. Lựa chọn đúng phần mềm nhân sự, DN sẽ cài thiện đáng kể công tác quản lý nhân sự. Qua đó góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp.

 

Tham khảo

Top 10 phần mềm quản trị doanh nghiệp phổ biến và được tin dùng nhất

Triển khai phần mềm quản trị nhân sự trong doanh nghiệp

6 yếu tố cho thấy một phần mềm nhân sự chất lượng

Phần mềm quản lý sản xuất digiiPM – lợi ích và tính năng vượt trội

No comments:

Post a Comment